Ngày đăng: 03/06/2022 12:29 PM

Một ngôi nhà cấp 4 nếu được đầu tư kỹ càng, thiết kế chỉn chủ hoàn toàn có thể sở hữu được diện mạo khác biệt, với công năng tối ưu.
Ngoài ra, dịch vụ thiết kế xây nhà trọn gói Nhân Phố còn là lựa chọn thích hợp cho những gia chủ bận rộn chưa có nhiều kinh nghiệm xây nhà, với chi phí hợp lý.
Hướng đến không gian sống hiện đại, tiện nghi, tinh tế nhưng vẫn phải có sự hiện diện của những đường nét truyền thống Việt Nam. Bạn muốn đây không chỉ là ngôi nhà, mà là một tổ ấm thực sự, nơi gắn kết các thành viên của nhiều thế hệ cùng chúng sống.

Dưới đây là những hình ảnh thiết kế một ngôi nhà cấp 4 với phong cách đơn giản pha lẫn một chút vintage ấm ấp. 

Mời mọi người tham khảo ! 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

► CTY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG NHÂN PHỐ–Chất Lượng Vượt Thời Gian

► Chuyên Tư vấn_ Thiết kế_ Thi công trọn gói nhà phố, biệt thự.

► Hotline: 0825 568 968- Mr.Nhân

► Website: http://xaydungnhanpho.com/

► Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungnhapho.com

►Tiktok: www.tiktok.com/@np.cons

► Email: xaydungnhanpho.cons@gmail.com

► Kp.Mỹ Thạnh, p.Mỹ Xuân,Tx.Phú Mỹ,BRVT.

Bài viết khác

Mẫu Nhà Phố Tầm Trung Với Công Năng Đủ Cho Một Gia Đình Ba Thế Hệ

Ngày đăng: 20/09/2023
Ngôi nhà này được sinh ra với nhu cầu đáp ứng công năng sinh hoạt cho một gia đình 3 thế hệ, hướng tới xu hướng tối giản trong không gian và hài hòa với cảnh quan xung quanh.

Ngôi Nhà Có Mái Hiên Siêu Rộng Cùng Không Gian Sống Tuyệt Vời

Ngày đăng: 19/09/2023
Tên của ngôi nhà này là Far Sight House, một ngôi nhà nằm trong một khu dân cư cao cấp tại Siggapore. Nhà gồm một lầu và một trệt, một gác mái sân thượng được thiết kế hướng ra sau với tầm nhìn về thung lũng lãng mạn.

Mẫu nhà 2 tầng DT 6mx12m đẹp nhìn là muốn xây

Ngày đăng: 06/09/2023
Không phải chỉ những công trình có diện tích lớn mới có thể cung cấp 1 không gian thoải mái, chỉ cần sắp xếp công năng một cách khoa học, ngôi nhà có diện tích 6mx12m đã đủ để gia chủ có một không gian sống hoàn hảo, tiện nghi cũng như đúng với sở thích và gu thẩm mỹ của mình.

Top những mẫu mặt tiền nhà phố đơn giản, nhìn là mê ngay – xây nhà trọn gói tại Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu, Nhân Phố Construction

Ngày đăng: 31/08/2023
Mặt tiền của ngôi nhà là điều đầu tiên mà mọi người có thể nhìn thấy trước khi bước vào ngôi nhà của bạn. Một mặt tiền đẹp không chỉ giúp tạo được ấn tượng mà còn để lại thiện cảm đối với những người khách ghé thăm.

Những mẫu nhà ống 3 tầng đang gây bão trong năm 2023 – Xây nhà trọn gói Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày đăng: 30/08/2023
Nhà ống 3 tầng hiện đang là mẫu nhà được các chủ đầu tư yêu thích. Đây được xem là một sự lựa chọn thích hợp cho những mảnh đất có diện tích nhỏ hẹp. Mẫu nhà này vừa giúp gia chủ đảm bảo được công năng, lại vừa đẹp mắt, thời thượng.

Mẫu nhà phố tầm trung được nhiều gia đình ưa chuộng - xây nhà trọn gói Phú Mỹ, Bà Rịa Vũng Tàu

Ngày đăng: 23/08/2023
TTHouse là một công trình nhà ống khá phổ biến ở SG. Với diện tích 3,5m x 12m bao gồm 1 lầu và một trệt, đây là mẫu nhà tầm trung khá phù hợp với những gia đình nhỏ và những cặp đôi mới cưới. Ngoài ra, đây cũng là một sự lựa chọn hợp lý cho những gia đình đang sống tại mặt phố trên các con đường sầm uất tại khu vực Phú Mỹ, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Nhà Phố 3 mặt tiền được thiết kế theo phong cách tối giản

Ngày đăng: 17/08/2023
Tọa lạc tại khu vực ngã ba đường, ngôi nhà này ghi điểm bởi sự tương tác tuyệt vời giữa kiến trúc và thiên nhiên. Từ sân vườn rộng lớn, hiên nhà thoáng đãng đến phòng khách mở, mọi không gian đều được liên kết một cách hài hòa. 

Nhà phố phong cách địa trung hải

Ngày đăng: 14/08/2023
Một ngôi nhà phố với phong cách Địa Trung Hải có thể đáp ứng hoàn toàn nhu cầu của gia chủ với không gian sống tươi mới, thoải mái và phóng khoáng mặc dù diện tích không lớn.

Mẫu nhà Phố hiện đại 4 tầng “đẹp không góc chết”

Ngày đăng: 11/08/2023
Hôm nay, Nhân Phố xin được giới thiệu đến các bạn một mẫu biệt thự phố 4 tầng với phong cách hiện đại. Mẫu nhà này được xem là một tác phẩm nghệ thuật, nơi mà mọi góc cạnh đều tỏa sáng với vẻ đẹp không tì vết. Với sự kết hợp hài hòa giữa phong cách thiết kế và sắp xếp nội thất, ngôi nhà này xứng đáng nhận điểm tối đa.

Mẫu nhà phố kết hợp kinh doanh dành cho các doanh nghiệp

Ngày đăng: 07/08/2023
Bạn có một mãnh đất tại khu đô thị sầm uất, nơi có đông người qua lại và có tiềm năng lớn về mặt kinh doanh. Vậy tại sao không tận dụng lợi thế này để mở các cửa hàng kinh doanh hay dịch vụ mua bán nhỉ? Đây sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho sự khởi đầu và phát triển doanh nghiệp, mang lại nhiều lợi ích kinh tế và mở ra nhiều cơ hội phát triển cho chủ đầu tư trong tương lai.

Mẫu nhà phố mới với phong cách đương đại

Ngày đăng: 03/08/2023
Với kiến trúc đơn giản và thanh lịch của ngôi nhà này, các bạn sẽ bị cuốn hút bởi sự hòa quyện tinh tế. Tông màu trung tính, sự trang nhã và các chi tiết độc đáo tạo nên vẻ ngoài hiện đại và sang trọng, mang đến một không gian sống lý tưởng.

Mẫu nhà phố có thiết kế đặc biệt với không gian xanh

Ngày đăng: 31/07/2023
Ngôi nhà này có tên là Casa D31, là một ngôi nhà tọa lạc trên bãi biển Riviera de São Lourenço, Brazil. Đây là tổ ấm của một đôi vợ chồng trẻ tuổi có hai con. Ngôi nhà được thiết kế theo sự mong muốn của chủ nhà về sự thoải mái, có thể đón tiếp bạn bè và người thân vào cuối tuần, không gian ngôi nhà có sự kết nối với thiên nhiên.
  • Đang online: 10
  • Tổng truy cập: 185754