Ngày đăng: 06/06/2022 01:53 PM

Với phong cách thiết kế này mẫu nhà 3 tầng hiện lên với những phần tối giản, không có chi tiết trang trí cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo được sự sang trọng, vô cùng hiện đại và hợp thời.

Tone màu sử dụng cho căn nhà thường theo lựa chọn tone màu sáng, nhìn từ ngoài vào ngôi nhà có phần rộng hơn rất nhiều so với diện tích thực tế. Với tính chất nhà mặt phố thường rất bí bách, không có không gian đủ rộng xung quanh nhà nên lựa chọn thiết kế mẫu nhà ống nhưng ở phần mặt tiền lại bố trí những cửa to để đón được ánh sáng cũng như gió thổi vào nhà để ngôi nhà luôn thoáng mát và không tạo cảm giác bí bách cho gia chủ khi sử dụng, khắc phục được khuyết điểm của những ngôi nhà mặt phố hiện nay.

Màu sắc không chỉ là lớp áo thể hiện vẻ đẹp của ngôi nhà mà nó còn chứa đựng những sắc thái tình cảm nhất định tác động đến tâm trạng chúng ta.

Khi bạn đang phân vân lựa chọn màu sắc cho căn hộ của bạn, chưa định hình được nên đi theo một tone màu nào để phù hợp với không gian và sở thích của từng thành viên trong gia đình thì tone màu trung tính luôn là sự lựa chọn tối ưu nhất.

Những màu sắc trung tính luôn tạo cho gia đình cảm giác thanh bình và khoẻ mạnh, nó đem lại sự bình yên, thanh thoát trong tâm hồn. Màu trung tính trong thiết kế nội thất được biết đến là tất cả các màu được giảm sắc độ trở nên dịu nhẹ và tươi mát, bao gồm màu trắng, xám, kem, xanh nhạt, nâu nhẹ…

Chính vì những đặc tính dễ chịu, nhẹ nhàng mà người ta hay lựa chọn màu trung tính cho nơi tiếp khách, phòng sinh hoạt, phòng ngủ.

Nếu biết sử dụng hiệu quả và thiết kế khéo léo những gam màu này sẽ mang lại cho không gian ngôi nhà của bạn sự sang trọng, cảm giác yên bình và hạn chế trạng thái căng thẳng.

Dưới đây là một ví dụ của chúng tôi về tone màu trung tính trong thiết kế nội thất. Các bạn cùng xem nhé!

Đừng quên liên hệ với Nhân Phố để được tư vấn miễn phí!

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Mọi chi tiết xin liên hệ:

► CTY TNHH TƯ VẤN THIẾT KẾ VÀ XÂY DỰNG NHÂN PHỐ–Chất Lượng Vượt Thời Gian

► Chuyên Tư vấn_ Thiết kế_ Thi công trọn gói nhà phố, biệt thự.

► Hotline: 0825 568 968- Mr.Nhân

► Website: http://xaydungnhanpho.com/

► Fanpage: https://www.facebook.com/xaydungnhapho.com

►Tiktok: www.tiktok.com/@np.cons

► Email: xaydungnhanpho.cons@gmail.com

► Kp.Mỹ Thạnh, p.Mỹ Xuân,Tx.Phú Mỹ,BRVT.

 

Bài viết khác

Một mẫu nhà phố hiện đại có sân vườn bao quanh cả ngôi nhà

Ngày đăng: 28/07/2023
Bạn là một người yêu thiên nhiên và mong muốn sở hữu một ngôi nhà hiện đại mang một phong cách hoàn toàn mới, hãy cùng tìm hiểu về mẫu nhà dưới đây nhé!

Mẫu biệt thự phố độc lạ với mặt tiền uốn cong sang trọng - Đơn vị xây nhà tại phú mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Ngày đăng: 27/07/2023
Khác biệt với những ngôi nhà thông thường, đây được xem là một thiết kế vô cùng mới lạ, tạo nên sự ấn tượng đặc biệt từ cái nhìn đầu tiên. Đường cong được sử dụng để tạo ra vẻ ngoài độc đáo, thu hút và mang đậm chất nghệ thuật.

Giới thiệu về Nhà phố

Ngày đăng: 14/07/2023
Hiện nay, nhà phố được xem là một mẫu nhà có giá trị sử dụng lớn và là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình tại Việt Nam. Vậy nhà phố là gì? Hãy cùng Nhân Phố tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

"Cơi nới" nhà bề ngang 5m rộng rãi như biệt thự mini khiến gia chủ kinh ngạc

Ngày đăng: 17/04/2023
Kiểu nhà dành cho gia đình 2 đến 3 thế hệ này vẫn luôn là ưu tiên đối với các "thượng đế" muốn giải quyết bài toán đất có bề ngang khá eo hẹp.

Nhà 1 lầu 1 tum phong cách hiện đại

Ngày đăng: 31/08/2022
Mẫu nhà phố phong cách hiện đại, không quá cầu kỳ nhưng vẫn đủ những yếu tố sang, đẹp và tiện ích cho ngôi nhà của bạn

Tổng hợp mẫu thiết kế nhà Phố (diện tích 5x20m) năm 2022 - Phần 2

Ngày đăng: 18/07/2022
Những mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x20 hot nhất trong năm Đáp ứng được nhu cầu gia chủ, những mẫu nhà ống 3 tầng 5x20 đã trở thành một trong những xu hướng được lựa chọn cho ngôi nhà tương lai, đặc biệt là khu vực thành phố. Cùng tìm hiểu thiết kế về những mẫu nhà ống đẹp 3 tầng 5x20, biết đâu sẽ là mẫu nhà tương lai của chính bạn.

Mẫu thiết kế nhà phố

Ngày đăng: 12/07/2022
Năm 2022, để đáp ứng nhu cầu trong lĩnh vực xây dựng và cuộc sống của mọi người, Xây dựng Nhân Phố đã tổng hợp những mẫu nhà tầng hiện đại đầy đủ công năng, thiết kế đa dạng và hợp xu hướng đáp ưng các mong muốn của gia chủ

Những thiết kế nhà phố đẹp 2022 (phần 2)

Ngày đăng: 12/07/2022
Năm 2022, để đáp ứng nhu cầu trong lĩnh vực xây dựng và cuộc sống của mọi người, Xây dựng Nhân Phố đã tổng hợp những mẫu nhà tầng hiện đại đầy đủ công năng, thiết kế đa dạng và hợp xu hướng đáp ưng các mong muốn của gia chủ

Những thiết kế nhà Phố đẹp năm 2022

Ngày đăng: 06/07/2022
Năm 2022, để đáp ứng nhu cầu trong lĩnh vực xây dựng và cuộc sống của mọi người, Xây dựng Nhân Phố đã tổng hợp những mẫu nhà tầng hiện đại đầy đủ công năng, thiết kế đa dạng và hợp xu hướng đáp ưng các mong muốn của gia chủ

Nhà Phố hiện đại

Ngày đăng: 29/06/2022
Có lẽ ai cũng muốn được tận hưởng những giờ phút nghỉ ngơi sinh hoạt ngôi nhà vừa cuốn hút, tinh tế lại vừa thông thoáng và thật mát mẻ. Và thiết kế nhà mặt tiền gạch lỗ là sự lựa chọn mới mẻ và thú vị mà Nhân Phố muốn gợi ý cho chủ nhà.

Mẫu nhà Phố đẹp thiết kế hiện đại

Ngày đăng: 29/06/2022
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn thiết kế nhà phố đẹp Xu hướng hiện đại năm 2022. Hi vọng những mẫu thiết kế nhà này sẽ giúp bạn đọc cũng như quý khách hàng có thêm nhiều gợi ý mới cho thiết kế nhà của mình.

Mẫu nhà Phố kiểu lạ mới 2022

Ngày đăng: 22/06/2022
Trong bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu đến các bạn thiết kế nhà phố đẹp Xu hướng hiện đại năm 2022. Hi vọng những mẫu thiết kế nhà này sẽ giúp bạn đọc cũng như quý khách hàng có thêm nhiều gợi ý mới cho thiết kế nhà của mình.
  • Đang online: 4
  • Tổng truy cập: 189812