Nhân Phố Construction chính thức khởi công dự án căn nhà Sunflower Garden

Địa chỉ: Khu Phố Mỹ Thạnh - P. Mỹ Xuân - TX. Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email: xaydungnhanpho.cons@gmail.com

Nhân Phố Construction chính thức khởi công dự án căn nhà Sunflower Garden
Ngày đăng: 04/11/2022 01:54 PM

Nhân Phố Construction chính thức khởi công dự án căn nhà Sunflower Garden

 

Ngày 7/10/2022 Công ty TNHH Tư Vấn Và Thiết Kế Xây Dựng Nhân Phố. Cùng với sự hiện diện của chủ đầu tư Anh Kiên và Chị Mai, đã đặt bút ký hợp đồng xây dựng trọn gói căn nhà có diện tích ngang 10m dài 20m, 1 trệt, 3 lầu.

 

 

Đây là căn nhà được phân khu tại Phú Mỹ, nhầm phục vụ mục đích cho công việc nhà trẻ.

 

 

 

Cột mốc đánh dấu sự kiện khởi công quan trọng nhất của Sunflower Garden và Nhân Phố Construction

Đây được xem là bản hợp đồng quan trọng và cũng là một bước chuyển mình của Nhân Phố Construction, đánh dấu một năm hoạt động đầy thành công. Với nhiều dự án trước đó đã được thi công thành công thì vào ngày 30/10/2023 lễ động thổ dự án Sunflower Garden chính thức được khởi công.

 

 

Phát biểu tại buổi lễ khởi công, đại diện của Sunflower Garden – Anh Kiên cũng nhấn mạnh “ Đây là một dự án đã được lên kế hoạch từ đầu năm 2021, đây là một khu phố và cũng là một mãnh đất tiềm năng. Với việc khởi công căn nhà ngang 10m dài 20m, 1 trệt, 3 lầu này, chúng tôi hy vọng sắp tới khi công trình hoàn thiện sẽ mang đến một nhà trẻ tốt nhất khu vực Phú Mỹ “.

 

 

 

Mở ra nhiều cơ hội cho Công ty TNHH Tư Vấn Và Thiết Kế Xây Dựng Nhân Phố.

 

Với uy tín và chất lượng là điều đã được khẳng định kể từ những ngày đầu thành lập. Nhân Phố Construction một ngày một phát triển lớn mạnh và nhận được nhiều sự tin tưởng của Quý khách hàng và chủ đầu tư. Từ đầu năm 2021 đến nay, Nhân Phố Construction đã thi công thành công nhiều căn nhà cấp 4, biệt thự, vila. Đó chắc chắn là một bước tiến khá lớn cho Nhân Phố Construction và cũng là một động lực cho toàn bộ nhân viên của chúng tôi.

 

Để các dự án khởi công công trình của Nhân Phố Construction thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và quản lý dự án chặt chẻ. Ông Thành Nhân – Tổng Giám Đốc Công ty Nhân Phố yêu cầu các chuyên viên xây dựng nỗ lực, phối hợp chặt chẻ với chủ đầu tư, các đơn vị xây dựng để thúc đẩy tiến độ công trình hoàn thành trước hạn.

 

Trong khi đó, ông Thành Nhân cũng nhấn mạnh thêm, vào cuối năm 2022 và đầu năm 2023 Nhân Phố Construction sẽ thực hiện nhiều dự án lớn và đẩy mạnh hợp tác với nhiều chủ đầu tư để thực hiện các kế hoạch xây dựng biệt thự, vila và các khu vui chơi, giải trí.

Zalo
Hotline